logo-heading

วันที่ 14 กรกฏาคม 2566 เวลา 14.00 น. บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา อัมโบร อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวชุดแข่งขัน ทีมชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ สำหรับใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ที่เซ็นทรัล พัทยา บีช ชั้น 2

โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและประธานสโมสรชลบุรี และคุณอเล็กซองด์ ฮัมเมล มากล่าวเปิดตัวความร่วมมือเป็นพันธมิตร ระหว่างสโมสรชลบุรี เอฟซี กับบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต ผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์อัมโบรในประเทศไทย

กลิ่นอายยุค 90! อัมโบร จับมือ ชลบุรี อะคาเดมี่ เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2023/24

ชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ฤดูกาล 2023/24 ทั้งชุดเหย้า เยือน และผู้รักษาประตู ดีไซน์บ่งบอกเอกลักษณ์ของทีมชลบุรีอย่างชัดเจน เสื้อแข่งชุดเหย้าคงเอกลักษณ์ สีน้ำเงินประจำของชลบุรี เพิ่มมิติช่วงลายเนื้อผ้าด้วยดีไซน์คลื่นน้ำทะเล คอเสื้อและขอบแขนสีกรมขอบทอง พร้อมโลโก้อัมโบรลายขวางเรียงต่อกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อฟุตบอลอัมโบรยุค 90

กลิ่นอายยุค 90! อัมโบร จับมือ ชลบุรี อะคาเดมี่ เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2023/24

เสื้อแข่งชุดเยือนมาพร้อมสีแดงที่ใช้มาอย่างยาวนาน เพิ่มลายกราฟิคคลื่นน้ำทะเลที่บริเวณชายเสื้อ เพิ่มความคลาสสิคด้วยคอวีสีขาวและตัดขอบขาวที่บริเวณแขนเสื้อ โดยใช้วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% เนื้อผ้าด้านหน้ามอบความนุ่มสบาย ยืดหยุ่นได้ดี ส่วนบริเวณด้านหลังเสื้อมีความแตกต่างในการใช้ผ้าตาข่าย เพิ่มรูระบายอากาศ เบาบางและซับเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการแข่งขัน 

งานเปิดตัวชุดแข่ง ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ฤดูกาล 2023/24 แบรนด์อัมโบร และสโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมจัดงานที่เซ็นทรัลพัทยาบีช โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่นี้ พร้อมเปิดโอกาสพิเศษให้แฟนบอลชลบุรีได้พบกับทีมชุดอะคาเดมี่ และโค้ช รวมถึงผู้บริหารทีมชลบุรี

ซึ่งแบรนด์อัมโบร และ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต มีความต้องการพัฒนาและส่งเสริมนักเตะเยาวชนในประเทศไทย เป็นโอกาสอันดีที่ได้สนับสนุนสโมสรชั้นนำอย่างชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เพื่อยกระดับฟุตบอลในระดับเยาวชนไปอีกหนึ่งขั้น

กลิ่นอายยุค 90! อัมโบร จับมือ ชลบุรี อะคาเดมี่ เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2023/24

สำหรับชุดเหย้า เยือน ผู้รักษาประตู รวมถึงถุงเท้า เปิดจำหน่ายในขนาดของผู้ใหญ่ เวอร์ชั่นเดียวกับนักเตะ สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านฟุตบอล เอกซ์ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ supersports.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline