logo-heading

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 5 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง 

โดยในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

 

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้"  

"การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้" 

ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า "ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม"

ขณะที่ 5 ผู้เล่นคนใหม่เปิดใจว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงโค้ชที่มีความสามารถ ส่วนเป้าหมายก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อพา เมือทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้"

เมืองทอง เปิดตัว \"ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร\" พร้อม 4 แข้งใหม่ ซีซั่น 2023/24

เมืองทอง เปิดตัว \"ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร\" พร้อม 4 แข้งใหม่ ซีซั่น 2023/24

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline