logo-heading

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะไทยที่ได้ไปค้าแข้งในศึก เจลีก 1 กับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ หลังฝีเท้าเป็นที่ประทับใจต่อทีมงานสตาฟฟ์จากการที่ได้ไปฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาและมีความต้องการที่ดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ

กระแสข่าวของ "เจ้าบุ๊ค" ในการย้ายไปร่วมทัพทีมแชมป์เอเชีย 3 สมัย ถูกแฟนฟุตบอลชาวไทยถามถึงอย่างต่อเนื่องกับความคืบหน้าว่าได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วหรือไม่ และจะได้ย้ายไปร่วมทัพช่วงไหนอย่างไร

ทีมงานขอบสนามบอลไทย ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในสโมสรถึงความคืบหน้าในดีลนี้ว่าทั้งหมดได้มีการบรรลุข้อตกลงเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งในเรื่องของการเจรจา หรือเอกสารและวีซ่าต่างๆ คาดว่าจะบินไปร่วมทัพ อุราวะ เรด ไดมอนส์ และลงทำการฝึกซ้อมภายในเดือนกรกฎาคม 2566 นี้อย่างแน่นอน

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา เริ่มสร้างชื่อและทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึงในช่วงที่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ฤดูกาล 2018-2019 และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021/22 ก่อนที่จะย้ายไป เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ลงสนามรวมทุกรายการ 33 นัด ยิง 6 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline