logo-heading

ความคืบหน้าล่าสุดของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งทาง 16 สโมสรมีนัดหมายมาประชุมหารือกันเป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (24 ก.ค.66) ที่โรงแรมพลูแมน คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ นายธัญญะ วงศ์นาค โฆษกไทยลีกจะออกมาเปิดเผยรายละเอียดในที่ประชุมวันนี้ว่า

"ในส่วนของการถ่ายทอดสดจะเป็นทาง OTT เป็นหลัก  3 ช่องทางคือ AIS PLAY, TrueID และ 3BB ส่วนทางฟรีทีวี ทางแพลนบี กำลังเจรจา ซึ่งมีฟรีทีวีหลายช่องที่ให้ความสนใจอยู่ ซึ่งทั้ง 16 สโมสรก็อยากเชิญชวนให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนทั้ง 3 แพลตฟอร์ม ซึ่งทุกสโมสรก็พยายามจะช่วยกันขายให้ได้อย่างน้อย 20,000 ยูสเซอร์ ก็หวังว่าแฟนๆ ของทุกสโมสรจะช่วยกัน นอกจากนี้ทุกทีมก็จะพยายามทำให้ทุกเกมในบ้านนั้นมีความสนุกเป็นสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์มากขึ้น

และในฤดูกาลนี้เราจะมีการปรับเรื่องโควต้านักเตะต่างชาติ เป็น 5+1+3 (ต่างชาตินอกเอเชีย 5 คน +เอเชีย 1 คน และตัวอาเซียน 3 คน) ลงสนามเหมือนเดิมคือ 3+1+3

พร้อมกันนี้ยังยืนยันถ่ายครบทุกคู่ทาง OTT ส่วนเกมในบ้านของ บุรีรัมย์, บีจี และ ท่าเรือ จะออกทางโซเชี่ยลของสโมสรด้วยอีกทาง (เนื่องจากเป็นสามทีมที่ซื้อเมมเบอร์และออกค่าใช้จ่ายก้อนแรกให้)

ราคาแพคเกจรายเดือน 59 บาท รายปี 500 บาท จะมีการแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้รวมทั้งโปรแกรมการแข่งขันในเลกแรกด้วย" บิ๊กแมน กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline