logo-heading

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ภราดา ดร.อาวุธ  ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานงานแถลงข่าว เปิดตัวชุดการแข่งขัน ภายใต้แบรนด์ "วอริกซ์" และผู้สนับสนุนกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ปีการศึกษา 2566 โดยมี วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน), ทวีศักดิ์  ภัทรกิจวานิช บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), อภัยชนม์ วัชรสินธุ์ ที่ปรึกษาด้านบริหารกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ , สัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ นายกสโมสรกีฬาเซ็นทรัล/ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มเซ็นทรัล, กฤชพล  นำศิริกุล กรรมการกองทุนเพื่อโรงเรียนอัสสัมชัญ, พิสุทธิ์ บุนนาค รองประธานบริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด, สุรชัย สาธิตะกร บริษัท มิกาซ่า อินดัสตรี้ส์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ วิริยาภรณ์ โปษยานนท์ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมงาน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ

สำหรับชุดการแข่งขันของทีมกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ได้รับการสนับสนุนจาก แบรนด์ วอริกซ์ (Warrix) เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยชุดแข่งขันสำหรับ ฟุตบอล บาสเกตบอล และวอลเลย์บอล ปีการศึกษา 2566 ภายใต้แนวคิด (Concept) “อินทรีแดง” (Red Eagle) ซึ่งเป็นฉายาของทัพนักกีฬาเลือดแดงขาว ผ่านทางลวดลายของ ปีกนกอินทรีบนชุดแข่งขัน

“นกอินทรี” คือ สัญลักษณ์ของความพยายาม และความอดทน เพราะเมื่อถึงช่วงหนึ่งของชีวิตจะต้องเลือกว่าจะดิ้นรนอดทนเพื่อชีวิตที่สวยงาม และยืนยาวในวันข้างหน้า หรือจะจบชีวิตตัวเองเพื่อเลี่ยงความเจ็บปวด ซึ่ง ไลฟ์สไตล์ (Life Style) นี้ของนกอินทรี เหมือนกับลักษณะเฉพาะของนักกีฬาอัสสัมชัญทุกคน ที่ต่างมีความพยายามฝึกฝน อดทนกับทุกอุปสรรคที่เจอ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายในอนาคตที่วางไว้ ส่วนเนื้อผ้าเลือกใช้โพลีเอสเตอร์ 100% ใช้การทอลายอะตอม เอกสิทธิ์จากวอริกซ์ เพื่อให้ผ้ามีความเย็น ระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดซับความร้อน ช่วยให้นักกีฬาใส่สบาย รวมถึงเคลื่อนไหวสะดวก รวดเร็ว ประดุจดั่งนกอินทรียามล่าเหยื่อ

ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ กล่าวว่า "ทางโรงเรียนอัสสัมชัญ ต้องขอขอบคุณ วอริกซ์ ที่เข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขันของทีมกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เข้ามาเป็นพันธมิตรของครอบครัวอัสสัมชัญ ซึ่งจะเป็นส่วนเติมเต็มให้การพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาในด้าน   ต่าง ๆ ครบทุกมิติ ส่งต่อนักกีฬาที่มีความสามารถไปสู่การรับใช้ประเทศในทีมชาติต่อไปในอนาคต"

ด้าน วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือ ภายใต้สัญญา 2 ปี ที่ทาง วอริกซ์ และ โรงเรียนอัสสัมชัญ จะร่วมมือกันนำนวัตกรรมการผลิตเสื้อผ้าทางด้านกีฬา มาสร้างเอกลักษณ์ความเป็นอัสสัมชัญ ผ่านเรื่องราวทั้งเรื่องการออกแบบดีไซน์ และกระบวนการผลิต โดยมีมูลค่าในการสนับสนุน ทั้งสิ้น 3 ล้านบาท ต่อ ปีการศึกษา พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษในการใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัด Warrix Health & Performance Training Studio ให้แก่นักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บ  รวมถึงบุคลากรครู เพื่อดูแลสุขภาพจากการทำงานด้วย”

นอกจากนี้ วอริกซ์ ร่วมกับ โรงเรียนอัสสัมชัญ ในการสร้างแบรนด์ร่วมกัน (Co-Branding) ผ่านการผลิตเสื้อผ้า Life Style ให้สมาชิกของครอบครัวอัสสัมชัญ ได้สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์  เรียบหรู  ดูดี  มีลักษณะเฉพาะตัว รวมถึงร่วมกันจัดทำร้านค้า Warrix X AC เพื่อจำหน่ายสินค้าภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ และการจัดทำช่องทางการจำหน่ายร้านค้าออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วย

อินทรีแดงผงาด!‘อัสสัมชัญ’ จับมือ ‘วอริกซ์’ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2566 

อินทรีแดงผงาด!‘อัสสัมชัญ’ จับมือ ‘วอริกซ์’ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2566 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline