logo-heading

หลังจากเกมแรก บีจี ปทุม ภายใต้การทำทีมของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี บุกไปเสมอกับ โปลิศ เทโร 2-2 ซึ่งเกมนัดดังกล่าวนั้นมีนักเตะตัวหลักหายไปจากทีม 2-3 คน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ 

ล่าสุดมีรายงานมาถึงทีมข่าวขอบสนามบอลไทยว่า มีตัวหลักของ บีจี ปทุม ได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งราย ทำให้เกมที่จะเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ ในวันพรุ่งนี้ (18 ส.ค.) อาจเป็นอีกนัดที่ เดอะ แรบบิท ยังจัดเต็มเรื่องผู้เล่นไม่ได้ 

สำหรับผู้เล่นตัวหลักของ บีจี ปทุม ที่ยังไม่พร้อมลงสนามประกอบไปด้วย อิรฟาน ฟานดี้ แม้จะได้ลงสนามเป็นตัวสำรองไปแล้วเมื่อเกมแรก แต่เจ้าตัวยังต้องใช้เวลากับการหาแมตช์ฟิตอีกหน่อย คาดว่ายังไม่พร้อมลงเป็นตัวจริงในเร็วๆ นี้ 

ต่อมา อิคห์ซาน ฟานดี้ กองหน้าตัวเก่งอีกคนของทีมที่แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่ายังต้องเรียกความฟิตอีกพอสมควร ดังนั้นจึงไม่พร้อมในเกมการแข่งขันเร็วๆ นี้แน่นอน 

นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นรายหน้าเก่าๆ ที่เจ็บเพิ่มเติมอย่าง สันติภาพ จันทร์หง่อม ที่ไหล่หลุด และล่าสุด เจนรบ สำเภาดี ตัวจริงจากนัดที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมไปอีกคน ซึ่งจะพลาดเกมนัดฟรายเดย์ไนท์นี้แน่นอน

เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นตัวใหม่ๆ อย่าง ดานิโล่ อัลเวส กองหน้าต่างชาติบราซิล และ ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังทีมชาติไทย ก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนยังไม่พร้อมสำหรับเกมในพรุ่งนี้ด้วยเช่นกัน 

สำหรับเกมไทยลีกนัดที่ 2 ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านสนาม บีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline