logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2023/24 โดยจะประเดิมเกมในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามทะเลหลวง

ล่าสุด“โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมนักเตะไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบน สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยหลังจากเกมแรกที่เราสามารถบุกไปเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ได้ ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจ แต่ก็ยังมีบางจุดที่เรายังผิดพลาดเล็กๆน้อย ซึ่งก็ได้มีการติวเข้มเพื่อแก้ไขกันแล้ว

"เกมที่ผ่านมาเราเสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสที่จะทำประตูได้ในหลายจังหวะ ซึ่งจุดนี้เราได้ประชุมทีมและปรับการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเพื่อแก้ไขเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกมแรกจะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง เราก็ต้องพยายามเร่งแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของสมาธิและความแน่นอน ซึ่งผมก็ต้องชมนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้ทุกอย่างออกมาดี"

"โค้ชชู" กล่าวอีกว่า เกมนี้เป็นเกมแรกในบ้าน ตนอยากชวนชาวสุโขทัยทุกท่าน มาร่วมกันให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์นักเตะในสนาม เกมนี้เป็นเกมแรกในบ้าน แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ 3 แต้ม แต่เราก็ต้องเล่นไม่ให้กดดันตัวเอง ต้องเล่นตามจังหวะตามแผนที่ซ้อมกันมา ซึ่งตนเชื่อว่าเราทำได้ในการจะคว้าชัยชนะ และหลังจบเกมจะมีงานเปิดตัวสโมสร ก็อยากจะชวนทุกท่านมาร่วมฉลองกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline