logo-heading

สโมสร สุโขทัย เอฟซี จัดงานเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีกประจำ ฤดูกาล 2023/24 ที่ลานจอดรถสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม โดยมี ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน  ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี, คุณเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยทีมผู้บริหารสโมสร รวมถึงผู้สนับสนุนทีม อาทิ คุณสุรพล อุทินทุ  ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทศภาค จำกัด โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง, คุณมนูญ มั่นปาน ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการขนส่ง (ภาคเหนือ) กลุ่มบริษัทแอสซี, คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์แคปป้า บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด , คุณกมลศิริ วงศ์หมึก คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่ร่วมออกแบบชุดแข่งให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี, คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน, คุณพรรณสิริ กุลนาถศิริ, คุณพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ และ สว.ทรงเดช เสมอคำ เข้าร่วมงานด้วย

ขณะที่บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอล "ค้างคาวไฟ" เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งและให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีฝนตกโปรยปรายลงมาระหว่างงาน พร้อมกับยังได้เปิดตัวขุมกำลังนักเตะที่ใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2023/24 อย่างพร้อมเพรียง นำทัพมาโดย กัปตันทีม ปิยะราษฎร์​ ลาจังหรีด, จอห์น บาจโจ้ กองหน้าตัวเก่ง, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, ศฤงคาร พรมสุภะ รวมถึงทีมสตาฟฟ์โค้ชที่ฤดูกาลนี้ได้ "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เข้ามาเป็นรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากผ่านมา 2 เกมในศึก ไทยลีก สามารถเก็บชัยชนะได้ 1 นัดในเกมแรก และล่าสุด เกมที่สอง เสมอกับ ตราด เอฟซี

โดย "ดร.เป้า" ประธานสโมสร กล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า "สโมสรสุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาล 2023/24 ใช้สโลแกนว่า SOUL OF SUKHOTHAI หรือ จิตวิญญาณแห่งสุโขทัย เพื่อสื่อให้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเทเพื่อชาวจังหวัดสุโขทัย ในด้านการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ซึ่งขณะนี้ทีมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ไล่ล่าความสำเร็จ ให้ได้ตามเป้าหมายของทีมที่วางไว้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในศึกไทยลีก 2023/24 สุโขทัย เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline