logo-heading

สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ชื่นชมลูกทีมสู้เต็มที่ และ แสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ที่ไม่ยอมแพ้ ก่อนบุกพ่าย เจ้อเจียง เอฟซี หวุดหวิด 0-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย

"เป็นอีกเกมที่เรามีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุก และมีโอกาสเยอะมากในครึ่งหลัง แต่เราผิดพลาดแค่ลูกเดียวแล้วก็เป็นประตู แต่ก็ไม่เป็นไร ต้องชมนักฟุตบอลของเราที่พยายามเอาประตูกลับคืนมา แต่ไม่เป็นผล" โค้ชอั๋น กล่าวหลังจบเกมกับ เจ้อเจียง

"10 นาที แรกเราค่อนข้างเสียกระบวน เราโดนเขาวางยาว จากนั้นนักเตะค่อยๆ ปรับตัวได้ พอมาครึ่งหลังเราเน้นการครองบอลมากขึ้นเน้นเสียน้อยลงเพื่อสร้างโอกาสทำประตู เราทำได้ดี อย่างที่บอกเราเสียแค่ลูกนั้นที่เขามีโอกาสยิงแค่ลูกเดียวแล้วก็เป็นประตู ก็เป็นสิ่งที่น่าเสียดาย"

"ทีมเราทั้งต่างชาติ และคนไทยซ้อมด้วยแทคติกกันตลอดก็ไม่ได้เป็นปัญหา ถือว่าวันนี้ต่างชาติของเราก็ทำได้ดี" กุนซือ การท่าเรือ ทิ้งท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี มีคิวไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV พร้อม 2 ช่อง Youtube มาดามแป้ง และ การท่าเรือ เอฟซี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline