logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม รับศึกหนักพบกับแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากเพราะเราต้องเจอกับแชมป์เก่า ที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ซึ่งภาพรวมของนักเตะทีมเราพร้อมที่จะลงสนามทุกคน โดย 2 เกมที่ผ่านมาเราเล่นเกมบุกแบบเปิดหน้าแลก แต่เกมนี้คงต้องแตกต่างออกไปอาจจะต้องรัดกุมมากขึ้น ดังนั้นเราต้องมีสมาธิและโฟกัสอยู่กับเกมตลอดเวลา หากพลาดเพียงนิดเดียวพวกเขาก็พร้อมที่จะลงโทษเราทันที 

“เกมในบ้านแน่นอนว่าเราหวังที่จะมีแต้มทุกนัด ซึ่งนัดนี้แม้จะเจอทีมใหญ่แต่เราเล่นในบ้านยังไงก็ต้องมีแต้ม ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เคยทำได้มาแล้ว และผมก็อยากจะชวนแฟนบอลสุโขทัยทุกท่านมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะมีแฟนบอลเข้ามาแน่นสนาม เพราะขณะนี้เราจำหน่ายตั๋วไปแล้วกว่า 75 % ของความจุ ผมอยากให้คนมาเยอะๆ เพราะแต้มที่จะได้ ก็คือแต้มของชาวสุโขทัยทุกคน” เสี่ยเขต กล่าว

ทางด้าน “โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า บุรีรัมย์ กำลังมั่นใจหลังจากที่ชนะในเกมที่แล้วมา แต่เราเองการเล่นในบ้านก็ไม่ได้กลัวใคร ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาลที่เราได้เจอทีมใหญ่ ถือเป็นเกมสำคัญที่เราต้องมีแต้ม เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อยอดสู่เป้าหมาย 1 ใน 5 ที่เราตั้งเป้าไว้ การฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ติวเข้มแผนรับมือ บุรีรัมย์ เอาไว้แล้ว หากเรามีสมาธิและความแน่นอน เชื่อว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนจากบุรีรัมย์ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline