logo-heading

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวออกจากทีมชุดที่เตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ไปเป็นทื่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากเกมไทยลีกที่ผ่านมา และต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูรักษา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการเข้าปะทะกับคู่แข่งในเกมศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-0 โดยช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 80 เจ้าตัวถูกหามเปลออกจากสนามแล้วส่ง วาริช ชูทอง แข้งดาวรุ่งลงสนามแทน

 

ล่าสุดได้รับรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ชนาธิป ได้เข้ารับการ MRI ข้อเท้าอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล โดยต้องใช้เวลาพักรักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าอาจหายไม่ทันลงเล่นในศึก คิงส์ คัพ ทำให้ต้องถอนตัวออกจากทีมไป และดำเนินการหาตัวแทนคนใหม่ทันที

สำหรับทัพนักเตะทีมชาติไทยทั้งหมด 22 คน เตรียมเข้ารายงานงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. และจะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ ก่อนเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 4 กันยายน 2566 นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline