logo-heading

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย"น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" และสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ (ประเทศอังกฤษ) รวมทั้งเหล่าพันธมิตร มอบประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ให้กับ “ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี” แชมป์การแข่งขัน “Chang Junior Cup 2023” และ Most Talented Player บินตรงสู่ดินแดนลูกหนัง ฝึกทักษะฟุตบอลยังแหล่งต้นกำเนิด ลับแข้งกับทีมชั้นนำ พร้อมชมศึกพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ

ช้าง จัดให้พาแชมป์ Chang junior Cup 2023 บินลัดฟ้าฝึกศาสตร์ลูกหนังที่อังกฤษ

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยคุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เหล่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “Chang Junior Cup 2023” เข้าร่วมพูดคุยและเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ในโครงการ “Chang Junior Cup Trip of Champions 2023”

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “ช้าง” ยังคงเดินหน้ามอบโอกาสให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ โดยจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “Chang Junior Cup” หนึ่งในเวทีประลองแข้งเยาวชน เฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ยังแหล่งต้นกำเนิดลูกหนังประเทศอังกฤษ และเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทาง สู่ความสำเร็จในการก้าวไปสู่การนักฟุตบอลอาชีพและทีมชาติ

ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมามีเยาวชนที่เข้าร่วมการโครงการกว่า 30,000 คน และเยาวชนที่ผ่านการแข่งขัน “Chang Junior Cup” ล้วนเติบโตไปเป็น นักฟุตบอลเยาวชนแถวหน้าของทีมสโมสรและทีมชาติไทยนับไม่ถ้วน โดยแชมป์ในปีนี้ตกเป็นของทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งคว้าแชมป์ ได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 5 และเป็นแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน นอกจากนี้ยังมี ปกรณ์ สุทธิประภา จากโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ที่ได้รับรางวัล Most Talented Player ซึ่งจะได้ร่วมเดินทางไปฝึกฟุตบอลกับทีมแชมป์ในครั้งนี้ด้วย

คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ด้านคุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ร่วมกับ ช้าง ในการพัฒนารากฐานและสร้างความยั่งยืนให้กับวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล Chang Junior Cup 2023 ก็เป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนท์ที่เราได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน โดยทางสมาคม ได้ส่งกรรมการระดับ FIFA มาใช้ในการตัดสิน ซึ่งมีความโปร่งใส ยุติธรรมต่อทุกทีม และยังได้ใช้สนามกลาง คือสนามบุณยะจินดา ซึ่งเป็นสนามของทีมในไทยลีก 1 รับรองได้ว่ามีมาตรฐานเดียวกันกับการแข่งขันไทยลีกอย่างแน่นอน อีกทั้งการแข่งขันนี้จัดขึ้นเป็นประจำในรุ่น 13 ปี ถือเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญของนักฟุตบอลเยาวชน ที่จะได้มีเวทีในการโชว์ศักยภาพ ทำให้เราได้ค้นพบช้างเผือกจากทั่วประเทศ ได้นำมาขัดเกลา ต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย เริ่มตั้งแต่ชุดเยาวชนจนถึงทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่งน้องๆเหล่านี้จะเป็นกำลังความสำคัญฟุตบอลไทยในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน”

คุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

ส่วนคุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณช้าง ที่จัดทัวร์นาเมนท์ดีๆแบบนี้มาโดยตลอด ทำให้เด็กทั่วประเทศทั้งทีมเล็ก ทีมใหญ่ สังกัดโรงเรียน อะคาเดมี่ รวมถึงทีมสโมสร ได้มีโอกาสพาเด็กมาประลองแข้งกับทีมอื่นๆ และที่สิ่งสำคัญที่ต่างจากทัวร์นาเมนต์อื่นๆ คือการได้เดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดของฟุตบอลถึงประเทศอังกฤษ จากปกติแล้วจะได้เห็นทีมและนักเตะที่ชื่นชอบผ่านทางทีวีและโซเชียลมีเดียต่างๆ แต่วันนี้เด็กๆจะได้เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศที่สนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของจริงที่ตนใฝ่ฝันมาตลอดว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องไปให้ได้ อีกทั้งยังได้ฝึกฟุตบอลกับทีมสโมสรชั้นนำ ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงกระตุ้นในการพัฒนาตนเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพ สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ช้างจัดทัวร์นาเมนต์ดีๆแบบนี้ต่อไป เพื่อให้โอกาสนักฟุตบอลเยาวชนไทยได้มาฝึกทักษะฟุตบอลและต่อยอดความสามารถซึ่งจะเป็นอนาคตของวงการฟุตบอลไทย”

สำหรับ “Chang Junior Cup Trip of Champions 2023” จะเดินทางสู่ประเทศอังกฤษในระหว่างวันที่ 18 - 27 กันยายน 2566 โดยสายการบิน Emirates ในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.55 น. เที่ยวบินที่  EK375 และเดินทางกลับในวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 เที่ยวบินที่ EK376 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 13.25 น. ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

ช้าง จัดให้พาแชมป์ Chang junior Cup 2023 บินลัดฟ้าฝึกศาสตร์ลูกหนังที่อังกฤษ

ช้าง จัดให้พาแชมป์ Chang junior Cup 2023 บินลัดฟ้าฝึกศาสตร์ลูกหนังที่อังกฤษ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline