logo-heading

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งล่าสุดของสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นชุดแข่งสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก และเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย

ชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 อีกหนึ่งตัวแทนของการเดินทางครั้งใหม่ของสโมสร เป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นที่รอคอยทั้งผู้เล่น แฟนบอล และทุกคนในสโมสรมาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ “A NEW JOURNEY TOGETHER : เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน” 

รายละเอียดสำคัญของชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24

นวัตกรรมการออกแบบ: ชุดแข่งมีการออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่อยู่ในชุดแข่ง สร้างมิติอันสวยงามและมีสไตล์ ทำให้โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม

เทคโนโลยี: สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุและเทคโนโลยีล้ำสมัย ชุดแข่งเหล่านี้มอบความสบายที่เหนือกว่า น้ำหนักเบา โดยสานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยการผลิตจากส่วนผสมของเส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล รวมถึงการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำด้วยเทคโนโลยี DryDye ไม่เกิดการปล่อยของเสียที่ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ ประหยัดพลังงาน รวมถึงช่วยลดการใช้สารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ความหมายผ่านการออกแบบ:

มาแนวดุ! บียู เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ใช้สู้ศึก ACL 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม

True Bangkok United 2023/24 ACL Home Player Jersey

ชุดแข่งเหย้า ออกแบบโดยใช้ลวดลาย Stripe แทรกด้วยรอยต่อตัว V บริเวณกลางอก ที่สื่อความหมายถึงคำว่า Victory (ชัยชนะ) และเพิ่มมิติด้วยลายเส้นไล่เฉดสีที่แทรกภายในแถบลวดลาย Stripe

มาแนวดุ! บียู เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ใช้สู้ศึก ACL 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม

True Bangkok United 2023/24 ACL Away Player Jersey

ชุดแข่งเยือน ออกแบบโดยใช้ลวดลายสีขาว-เทา On-tone เป็นลายเส้นที่อิงไปกับรูปทรงของสรีระ ตัดด้วยชิ้นตกแต่งไล่เฉดสีน้ำเงิน-แดง องค์ประกอบของสีชุดแข่งโดยรวมมาจากสีของธงชาติไทย 

มาแนวดุ! บียู เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ใช้สู้ศึก ACL 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม

ชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จำหน่ายเฉพาะชุดแข่งเหย้าและชุดแข่งเยือนเกรดนักเตะในราคา 1,190 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกที่ True BUFC Mobile Shop รถจำหน่ายสินค้าของสโมสร ในเกมรีโว่ ไทยลีก หลังจากโปรแกรมทีมชาติของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยการเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทรู สเตเดียมในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 

สำหรับช่องทางออนไลน์จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline