logo-heading

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดแข่งขันที่จะใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรเอเชีย AFC Champions League เป็นการร่วมมือกับ KELME แบรนด์เสื้อเก่าแก่จากประเทศสเปน

โดยคอนเซ็ปท์ในปีนี้คือ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คน

ดีไซน์ชุดแข่งขันได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากคลื่นสายฟ้าจำนวนมากที่กำลังหลอมรวม เปรียบเสมือนการรวมกลุ่มก้อนความเป็นหนึ่งของแฟนบอล พร้อมส่งต่อพลังงานสู่ตัวนักกีฬา และ เดินหน้าสู้ไปด้วยกัน

สีชุดแข่งขันถูกแบ่งออกเป็น 4 สี ซึ่งได้แก่ สีน้ำเงินเข้ม, สีชมพู, สีส้ม และ สีขาว จับคู่สีบนตัวเสื้อในรูปแบบ Monochrome Color Combination เพื่อให้เกิดความสวยงาม สบายตา และ ลงตัวที่สุด

เพราะการแข่งขัน AFC Champions League ศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียในครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อคนใดคนหนึ่ง หรือทีมใดทีมหนึ่ง แต่คือเพื่อบ้านของเรา เพื่อคนไทยทุกๆ คน

จงจำไว้ .. เมื่อใดที่คุณใส่เสื้อตัวนี้

“คุณ” คือตัวแทนของประเทศไทย

คอลเลคชั่น KELME x Buriram United AFC Champions League 2023 กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายน 2566 นี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางจำหน่ายของสโมสร และ Mega Castle

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline