logo-heading

ด้วยผลงานของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในช่วงออกสตาร์ทไทยลีกฤดูกาล 2023/24 ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังพอสมควร !!

โดยผ่านมา 3 เกมแรก "กิเลนผยอง" ยังไม่ชนะใคร แบ่งเป็นเสมอ 1 นัด และแพ้ 2 เกม ซึ่งการแพ้ทั้ง 2 เกมเป็นการแพ้ในบ้านทั้งสองนัด 

- เปิดบ้านแพ้ ลีโอ เชียงราย 0-1

- บุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0

- เปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มาริโอ และ เมืองทอง ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเคยตกลงมาอยู่ในจุดต้องหนีตายเอาตัวรอด ดังนั้นน่าสนใจเหลือเกินว่า กิเลนผยอง จะเอายังไงถ้าผลงานยังไม่ดีขึ้น !!!

เพราะอย่าลืมว่าเกมต่อไปในสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะบุกเจอทีมลุ้นแชมป์อย่าง บีจี ปทุม ถ้าชนะก็ดีไป แต่ถ้าแพ้ผลงานจะยิ่งดิ่งลงมาอีก

รวมไปถึงนัดต่อๆ ไปที่อีกไม่นานนี้ที่พวกเขาต้องเล่นเกมเยือนถึง 8 เกมติด มีความเป็นได้มากๆ ว่าผลงานอาจจะยังไม่กลับมาเข้าที่เข้าทาง เรามาลองดูกันว่า "เมืองทองเวย์" มีเวย์ไหนบ้างสำหรับ "มาริโอเวย์"

 

อนาคต \"มาริโอ ยูรอฟสกี้\" ยังไงดี ?? ถ้าฟอร์มกิเลนยังไม่ดีขึ้น

อย่างแรกเหมือนที่รู้ๆ กันคือ การหาคนมาช่วย มาริโอ อีกสักรอบอย่างที่เคยใช้ มิโลวาน ราเยวัช มาช่วยกู้สถานการณ์ทีมกลับมาดีขึ้น รวมไปถึงเคยเลือกเอา มิลอส โจซิค  เข้าเป็นผู้ช่วยและทำให้ทีมค่อยๆ ดีขึ้นจนกลับขึ้นมาจบท็อปโฟร์ได้เมื่อปีที่ผ่านมา 

ต่อมาปล่อยให้ มาริโอ แก้ปัญหาคนเดียวอย่างเต็มกำลังสักตั้งเพื่อวัดศักยภาพเขาแบบเต็มๆ เพราะที่ผ่านมามีตัวช่วยเสมอ และพอตัวช่วยหายไปทีมก็กลับมาทรงๆ ทรุดๆ เหมือนเดิม ดังนั้นการให้เวลาเขาจัดการทีมแบบเต็มๆ อาจจะได้คำตอบที่ชัดว่าเขาดีพอที่จะพาทีมดีขึ้นจริงๆ ได้มั้ย 

 

อนาคต \"มาริโอ ยูรอฟสกี้\" ยังไงดี ?? ถ้าฟอร์มกิเลนยังไม่ดีขึ้น

และสุดท้ายถึงเวลาปรับเปลี่ยนวิถีของ "มาริโอเวย์" สักที เพราะอย่าลืมว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกตามที่บอกไว้ข้างต้นกับผลงานที่ย่ำแย่ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ เมืองทอง ซึ่งที่ผ่านเขาก็เคยทั้งขอลงจากตำแหน่งเฮดใหญ่กิเลนมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักครั้ง ไม่แน่ว่าถ้าผลงานยังไม่กระเตื่องขึ้นเราอาจจะได้เห็นครั้งที่ 3 กับการกล่าวอำลาของ มาริโอ ก็เป็นได้ ... 

แน่นอนว่าทั้งหมดที่กล่าวอ้างมาเป็นการคาดการณ์เท่านั้น ซึ่งเวย์ที่มันจะสามารถเกิดขึ้นจริงได้ก็ต่อเมื่อผลงานของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เมืองทองฯ ยังไม่ดีขึ้น คงได้แต่รอดูว่า กิเลน ในช่วงหลังพักเบรกฟีฟ่าเดย์แล้วจะดีขึ้นหรือไม่ ???

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline