logo-heading

วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศจีน

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้มีนักกีฬามาร่วมฝึกซ้อมทั้งหมด 16 ราย โดยอีก 5 รายที่เหลือจะตามมาสมทบในภายหลัง โดยเน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์การเล่นของทีม

ก่อนการฝึกซ้อม กฤษฎา นนทรัตน์ นักเตะทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ กล่าวว่า "สำหรับรายการเอเชียนเกมส์ ในแต่ละนัดผมมองว่าทุกทีมที่เราเจอต่างมีคุณภาพ และไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญคือเราต้องทำเต็มที่ในทุกๆเกม เพื่อให้ผลงานออกมาดี และได้ผลสกอร์ที่น่าพอใจ"

"การซ้อมที่ผ่านมา เราก็พยายามปรับจูนเข้าหากัน คอยให้คำแนะนำกัน เพื่อที่จะทำให้การเล่นมันรื่นไหล และที่สำคัญคือเรื่องของการช่วยเหลือกัน ทั้งในและนอกสนาม เพื่อให้งานของเราออกมาดีที่สุด"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะพยายามทำเต็มที่ ทำให้ทุกคนประทับใจมากที่สุดในทุกนัดที่พวกเราลงแข่งขัน เราจะแสดงให้เห็นว่าเราสู้ทุกนัดแน่นอนครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ จะรวมตัวกันที่ ประตู 7 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันนี้ เวลา 23.30 น. ก่อนจะออกเดินทางไปประเทศจีน ในเวลา 02.50 น. ต่อไป

โปรแกรม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในมหกรรม เอเชียน เกมส์

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บาห์เรน พบ ทีมชาติไทย ที่ จินหัว สเตเดี้ยม

วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ จินหัว สเตเดี้ยม

วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่ สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก

ช้างศึก ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่จีน - “กฤษฎา” มองไม่ง่าย แต่ต้องเต็มที่ ช้างศึก ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่จีน - “กฤษฎา” มองไม่ง่าย แต่ต้องเต็มที่ ช้างศึก ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่จีน - “กฤษฎา” มองไม่ง่าย แต่ต้องเต็มที่ ช้างศึก ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินสู่จีน - “กฤษฎา” มองไม่ง่าย แต่ต้องเต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline