logo-heading

ชานุกูล ก๋ารินทร์ กองกลาง การท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าประตูที่ตัวเองสามารถยิงได้ในเกมที่เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ 3-1 ขออุทิศให้กับคุณพ่อที่เพิ่งล่วงลับไปได้ไม่นาน

ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ผ่านมาต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้สูญเสียคุณพ่อผู้ให้กำเนิด โดยเกมล่าสุดถูกเปลี่ยนลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งเวลาหลัง พร้อมกับสวมบทซูเปอร์ซับทำประตูขึ้นนำ 2-0 จากลูกโหม่งที่มาจากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งขวาของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของทัพ สิงห์เจ้าท่า 3-1 เก็บ 3 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก มี 10 คะแนน

"เจ้าไนท์" ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อสโมสร สิงห์เจ้าท่า หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมนี้ว่า "ผมขอมอบให้กับคุณพ่อที่เพิ่งเสียไปครับ หลังจากผมวิ่งไปดีใจเสร็จ ก็ชี้ไปบนฟ้าแล้วบอกพ่อว่า ถ้าพ่อดูอยู่ ประตูนี้ผมมอบให้กับพ่อนะครับ"

"เสียใจมากครับที่คุณพ่อจากไป นอกสนามยอมรับว่าอาจจะทำใจได้ยาก แต่พออยู่ในสนาม ถึงเวลาซ้อม เวลาแข่ง ผมมักจะลืมทุกเรื่องเพื่อเต็มที่กับฟุตบอล เพราะคนที่อยู่ ก็ต้องสู้ต่อไปครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน ตราด เอฟซี วันที่ 22 กันยายน 2566 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline