logo-heading

วันที่ 18 กันยายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าวโรงแรม Hotel Hyundai by Lahan Ulsan เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม ไอ ระหว่างเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได เอฟซี จากเกาหลีใต้ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย โดยทัพ “เดอะแรบบิท” มี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมงาน

โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมที่จะถึงว่า "เกมพรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกเพราะปีนี้เป็นปีที่กลับมาแข่งขันกันแบบเหย้าเยือนอย่างเต็มรูปแบบ ความเหนื่อยล้าจากการแข่งขันและการเดินทางเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เราต้องเจอ แต่นักกีฬาของเราทุกคนมีเป้าหมาย ทุกคนมีความพร้อมที่จะลงสนาม"

ด้าน สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงความมุ่งมั่นก่อนเกมว่า "ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสายที่ค่อนข้างหนัก พรุ่งนี้เราจะเจอ กับ อุลซาน ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในระดับเอเชีย แต่สโมสรและนักเตะของเราก็มีเป้าหมายร่วมกันที่อยากจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก และหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน เอซีแอล ครั้งนี้ครับ"

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม ไอ ระหว่าง อุลซาน ฮุนได เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline