logo-heading

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้ตัดสินใจขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้ ในช่วงออกสตาร์ท 4 นัดแรกของฤดูกาล 2023/24 แพ้ 3 เสมอ 1 ยังไม่ชนะใคร รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง

ทัพ "กิเลนผยอง" เปิดหัวเกมแรกศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แพ้ต่อ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ต่อด้วยบุกไปเสมอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 ขณะที่เกมที่ 3 ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง แพ้ต่อ การท่าเรือ 1-3 และเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5

โดยสโมสรอดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ได้แถลงยืนยันผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจสโมสรขอบคุณกุนซือชาวมาซิโดเนียเหนือ ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่อยู่กับสโมสรกว่า 1,064 วัน และคุมทัพไปทั้งหมด 99 เกม

พร้อมอวยพรให้ มาริโอ ซึ่งเป็นทั้งตำนานนักเตะหมายเลข 20 และยังเป็นเฮดโค้ชที่คุมทีมยาวนานที่สุดของกิเลนผยองประสบความสำเร็จบนเส้นทางลูกหนังต่อจากนี้ และหวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการแต่งตั้ง อุทัย บุญเหมาะ เข้ามารับตำแหน่งรักษาการเฮดโค้ช โดยจะทำงานร่วมกับ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ดานโญ่ เซียก้า และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งทั้งหมดจะเริ่มทำงานทันที เพื่อเตรียมตัวต้อนรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2023

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline