logo-heading

ประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น "ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก" (Pui Rung Arun League)

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ก่อนหน้าที่จะลงแข่งกันในฤดูกาล 2023/24 นั้นยังไม่มีสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการกระทั่งได้ ปุ๋ยรุ่งอรุณ เข้ามาสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้เดินหน้าต่อไปได้

คุณปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทในเครือประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้ามาในครั้งนี้ว่า

"เราต้องการให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยในระดับภูมิภาคซึ่งเป็นลูกหลานของเกษตรกรไทยเพื่อให้นักกีฬาได้แสดงฝีมือและพัฒนาผลงานสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับภูมิภาคและประเทศไทยได้ในอนาคต ทางประวิทย์กรุ๊ปขอเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นแรงผลักดันให้นักเตะไทยได้ทำตามความฝัน เพื่อสร้างความสุขให้ท้องถิ่นต่อไป"

ขณะเดียวกันทางปุ๋ยรุ่งอรุณ ยังเตรียมออกแคมเปญเรียกเสียงเชียร์จากเเฟนฟุตบอลกับ "รุ่งอรุณ พากย์มันลั่นทุ่ง"

แคมเปญดังกล่าวจะเป็นการเปิดโอกาส ให้เเฟนฟุตบอล ทั้วประเทศ ที่รักในการพากย์บอล ได้มีโอกาสร่วมสนุกไปกับเรา ตลอดทั้ง Season

โดยจะมีการคัดเลือกนักพากย์ที่สร้างความสนุก เร้าใจ ในเกมของปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ด้วยการใช้ภาษาท้องถิ่นแบบนัวๆเพื่อให้ฟุตบอลไทยเข้าถึงในทุกระดับมากขึ้นกว่าเดิม

การเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลไทยในครั้งนี้ของ “ปุ๋ยรุ่งอรุณ” นั้นถือเป็นส่วนหนึ่ง ของการ ขับเคลื่อนสำคัญกับแคมเปญ #SaveThaileague ที่สามารถทำให้วงการฟุตบอลไทยก้าวต่อไปในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ได้

โดยเฉพาะกับการทำหน้าที่ของแต่ละคนเพื่อฟุตบอลไทยทั้งผู้สนับสนุนที่มีความมุ่งมั่นและอยากเข้ามาเพื่อช่วยเหลือให้ทุกฝ่ายเดินหน้าต่อและในส่วนของแฟนๆเองที่สามารถช่วย #SaveThaileague ได้ด้วยการไม่สนับสนุนลิงก์เถื่อนและรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น

สำหรับบริษัทในเครือประวิทย์กรุ๊ปนั้นคือกลุ่มบริษัทที่ทําธุรกิจด้านปุ๋ยเคมีและปัจจัยการผลิตทางการเกษตรซึ่งปัจจุบันประวิทย์กรุ๊ปมียอดจําหน่ายปุ๋ยมากกว่า 600,000 ตันต่อปี และพร้อมที่จะขยายเครือข่ายและปริมาณการจําหน่ายขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline