logo-heading

เพื่อตอกย้ำการยกระดับเป็นแบรนด์ไทย คุณภาพระดับโลก บริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา "อีโก้ สปอร์ต" จัดงาน Ego Open House เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีในการก่อตั้งแบรนด์ และจัดชมโรงงานแสดงถึงศักยภาพในการผลิตด้วยเทคโนโลยี เครื่องจักรที่ทันสมัย รวมทั้งนวัตกรรมที่ล้ำยุคเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจกับคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

\"อีโก้ สปอร์ต\" เราต้องสร้างความแตกต่างให้กับเสื้อฟุตบอล

ภายในการมีการจัดนิทรรศการบอกเล่าประวัติความเป็นมาของ "อีโก้ สปอร์ต" แสดงสินค้าใหม่ที่กำลังจะวางขายในเร็วๆนี้ รวมทั้งมีการเปิดตัวมาสคอต "น้องชาร์ลี" และการโชว์ชุดแข่ง 9 สโมสรที่ให้การสนับสนุนตั้งแต่ปี 2565 ถือว่าเป็นการกลับมาบุกตลาดฟุตบอลอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

สุเทพ จารุมณีโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สุเทพ จารุมณีโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงการเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมฟุตบอล เช่น ราชบุรี เอฟซี , หนองบัว พิชญ เอฟซี ,ลำปาง เอฟซี ,ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เปลี่ยนไป และกลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวางในหมู่แฟนฟุตบอลไทย

"เราให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลมาตลอด รวมถึงกีฬาอื่นๆด้วย แต่ในช่วง 2 ปีหลังเรามีอะไรใหม่ๆมานำเสนอให้กับทีมฟุตบอลในการผลิตชุดแข่ง นั่นทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เราเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน"

"มันเป็นโจทย์ที่ยากในการทำให้แบรนด์ของเราผลิตเสื้อออกมาแล้วเป็นที่จดจำของแฟนคลับ ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้คือ ผลิตชุดให้มีความแตกต่างที่สุดกับชุดแข่งปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพ รวมทั้งคอนเซ็ปต์ที่เราได้รับมาจากสโมสรต่างๆ"

"เสื้อแข่งรีไซเคิลจากขวดพลาสติก เสื้อแข่งที่ทอลายแจ็คการ์ดเหมือนกับทีมชั้นนำระดับโลก เราก็ผลิตให้กับสโมสรต่างๆหลายสโมสรในตอนนี้ รวมทั้งดีไซน์ที่แปลกตาก็เป็นการเพิ่มมูลค่าให้เสื้อที่เราผลิต เป็นสาเหตุที่ทำให้เสื้อของเราเป็นที่นิยมสำหรับแฟนฟุตบอล"

\"อีโก้ สปอร์ต\" เราต้องสร้างความแตกต่างให้กับเสื้อฟุตบอล

สำหรับ "อีโก้ สปอร์ต" เริ่มผลิตดันทรงรองเท้าตั้งแต่ปี 2539 ถือเป็นการทดลองตลาด ก่อนจะผลิตเสื้อกีฬาออกสู่ท้องตลาดตั้งแต่ปี 2541 นับเป็นการเริ่มเปิดตัวแบรนด์ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปี "อีโก้ สปอร์ต" เป็นแบรนด์ที่สร้างคุณประโยชน์ให้วงการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline