logo-heading

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีกที่ยังตามหา "โค้ชใหม่" ต่อไป หลังแยกทางกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไปก่อนหน้านี้

โดยปัจจุบันกุนซือขัดตาทัพของพวกเขาคือ อุทัย บุญเหมาะ ที่เพิ่งพาทีมปลดล็อคชนะเกมแรกในซีซั่นนี้ด้วยการเปิดบ้านพลิกแซง นครปฐม ยูไนเต็ด 3-1 

แต่อย่างไรก็ตามโครงการตามหาโค้ชใหม่ที่จะใช้งานยาวๆ ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งว่างงาน แต่ยังไม่สามารถตกลงรายละเอียดทั้งหมดได้ 

 

หลังจากนั้นมีข่าวกับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือชาวไทยที่ยังว่างงานอยู่ และพร้อมเข้ามาช่วยทีมหากมีการติดต่อไปจริง แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ดูเงียบๆ ไปเช่นกัน 

จนล่าสุดมาเป็นคนนี้กับ มิลอส โจซิค อดีตผู้ช่วย มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งขึ้นแท่น "โค้ชใหม่" กิเลน แซงหน้าหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยเงื่อนที่เข้ากับทีมได้ตั้งแต่เรื่อง "เงินเดือน" ที่ไม่แพงจนเกินไป ทั้งรู้จักนักบอลเกินครึ่งทีม และที่สำคัญมีโปรไลเซนส์และพร้อมเริ่มงานทันทีด้วย 

 

อย่างไรก็ตามแฟนๆ กิเลนผยอง ยังคงต้องรอบทสรุปเรื่องนี้จากฝ่ายบริหารต่อไปว่าจะเลือกชอยส์ไหน แต่คาดว่าไม่น่าจะหลุดจาก 3 รายชื่อกุนซือด้านบนนี้อย่างแน่นอน 

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเล่นไทยลีกนัดต่อไปด้วยการบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. นี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline