logo-heading

ไทยลีก ประกาศมอบรางวัลยอดเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคมของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีในเดือนดังกล่าวรวมไปถึงมีนักเตะที่ท็อปฟอร์ม และทำประตูสุดสวย

โดยเริ่มจากรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคม ตกเป็นของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทัพ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พาทีมออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีสถิติคุมทีม 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ยิง 6 เสีย 1 เก็บได้ 7 คะแนน

ส่วนรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคม ได้แก่ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตู “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มีช็อตเซฟสวยๆ ให้ทีมรอดพ้นจากจังหวะลูกอันตรายได้หลายครั้ง มีสถิติลงสนาม 3 นัด โดนยิงตรงกรอบ 21 ครั้ง เซฟ 19 ครั้ง เก็บคลีนชีต 2 นัด เสียเพียงแค่ 2 ประตู

ชมคลิปลูกยิงได้ที่นี่

และรางวัลประตูสุดสวย ประจำเดือนสิงหาคม ได่แก่ สยาม แยปป์ แนวรุกลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สวมบทซูเปอร์ซับใช้จังหวะสวนกลับเลี้ยงบอลโซโล่เดี่ยวจากครึ่งสนามฉีกแนวรับคู่แข่ง แล้วซัดด้วยเท้าซ้ายหนีมือผู้รักษาประตู พา โปลิศ เทโร ขึ้นนำ ชลบุรี เอฟซี 2-1 และสุดท้ายผลจบลงด้วยด้วยชัยชนะทัพ "มังกรโล่เงิน" ไปด้วยสกอร์ 3-2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline