logo-heading

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 66 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ตัวแทนจากประเทศมาเลเซีย โดยทัพ “เดอะแรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น ขณะที่ฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มี เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ช พร้อมด้วย เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ดาวยิงชาวบราซิล เข้าร่วมงาน 

“โค้ชง้วน” รับ บีจี ขาดแข้งหลักดวล ยะโฮร์ “สารัช” เร้าแฟนเชียร์ให้เต็มสนาม

โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะแรบบิท" ว่า "เกมนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน และต้องเช็กอาการของผู้เล่นแต่ละคนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้แค่ไหน แน่นอนว่ามันส่งผลต่อการจัดทัพในวันพรุ่งนี้ แต่เราไม่มีทางเลือกต้องจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อคว้าสามแต้มให้ได้ ส่วนการที่ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มีผู้เล่นที่เคยเล่นในไทย ตรงนี้ผมมองว่ามันไม่มีผลอะไร ผู้เล่นส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะระดับสโมสรหรือว่าระดับชาติ ผมมั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและเราคว้าชัยชนะให้ได้" 

ด้าน สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงเกมวันพรุ่งนี้ว่า "ความพร้อมของทีมแน่นอนว่าเราต้องดูอาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ไม่ว่าอย่างไรเป้าหมายของเราต้องการสามแต้ม ผมหวังว่าเกมวันพรุ่งนี้จะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราเล่นในบ้านแน่นอนว่ามันคือข้อได้เปรียบ ผมหวังว่าเราจะอาศัยความได้เปรียบตรงนี้เพื่อคว้าชัยชนะ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาเป็นกำลังใจให้ทีมในสนามเยอะ ๆ ผมและเพื่อนร่วมทีมจะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาเพื่อชัยชนะในวันพรุ่งนี้" 

“โค้ชง้วน” รับ บีจี ขาดแข้งหลักดวล ยะโฮร์ “สารัช” เร้าแฟนเชียร์ให้เต็มสนาม

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline