logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังจากพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันจนอันดับร่วงไปอยู่รองบ๊วยของตาราง รีโว่ ไทยลีก 2023/2024

ล่าสุด "โค้ชชู"ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "ตนได้ตัดสินใจยุติบทบาท แยกทางกับ สุโขทัย เอฟซี เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้พูดคุยกับผู้บริหารสโมสรแล้ว เราจากกันด้วยดี ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณ ดร.อนงค์สรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร คุณเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม และผู้บริหารทุกท่าน ที่สนับสนุนการทำงานของตนมาตลอด รวมถึงแฟนบอลค้างคาวไฟ ที่ส่งกำลังใจให้กับตนเสมอมา

"ผมต้องขอโทษผู้บริหารและแฟนบอลทุกคน ที่ทำผลงานได้ไม่ดีพอจนทีมจมอยู่ท้ายตาราง เมื่อผลงานออกมาไม่ดี ผมก็ต้องรับผิดชอบ ช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะโชคร้ายที่เจอแต่ทีมใหญ่หัวตารางจนเราไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่ผมก็ไม่สามารถนำเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างได้ แต่ผมก็ยังเชื่อว่า ด้วยศักยภาพของนักเตะที่เรามี และเฮ้ดโค้ชใหม่ เมื่อเราผ่านโปรแกรมหฤโหดไปผลงานของทีมจะดีขึ้น ก็ขอให้แฟนบอลอดใจรออีกนิด ซึ่งหลังจากนี้ผมก็คงจะกลับไปอยู่กับครอบครัวพักงานสักพักก่อน" โค้ชชู กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของสุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline