logo-heading

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายต่อ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ไปด้วยสกอร์ 2-4 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม I ทำให้ผ่านไปแล้ว 2 เกมแรก แพ้ 2 ยังไม่ชนะใคร

"โค้ชง้วน" กล่าวว่า "ก็ต้องบอกว่าผู้เล่นหลักของเรา พยายามมีการโรเตชั่นเพราะว่าเรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะ ก็น่าจะเป็นการโพรเทคชั่นที่จะให้นักกีฬาบาดเจ็บแล้วหายกลับมามีความพร้อมเพื่อไม่ให้เจ็บซ้ำ ส่วนเรื่องผลการแข่งขันต้องยอมรับว่าเราสู้ ยะโฮร์ ไม่ได้ จริงๆ"

"ส่วนเกมต่อไปใน ACL ก็ยังมองเป็นเกมต่อเกม ถ้านักกีฬาเรามีความพร้อมที่สุดมากแค่ไหนเราก็สามารถที่จะสร้างชัยชนะให้กับทีมได้"

ผู้สื่อข่าวถามถึงฟอร์มการเล่นของ วัฒนากรณ์ สวัสด์ละคร ที่ถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง และมีส่วนทำเสียประตูที่ 4 "โค้ชง้วน" ตอบว่า "อาจจะเป็นด้วยจังหวะที่ต้องบอกว่าคู่แข่ง เบอร์ 42 ยังมีความสดและก็ค่อนข้างที่จะเฉลียวฉลาด ส่วน วัฒนากรณ์ เองก็ต้องบอกว่าอาจจะต้องศึกษาผู้เล่นที่วิ่งเร็วและก็ใช้ความสามารถสูง ซึ่งเขายังลงไม่สม่ำเสมอ ก็ยังคงต้องแก้ไขกันในเกมต่อไป"

สำหรับโปรแกรมถัดไปในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 "เดอะแรบบิท" จะเปิดสนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตัวแทนจากญี่ปุ่น วันที่ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline