logo-heading

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ช โปลิศ เทโร เอฟซี มองกรณีที่ สยาม แยปป์ แนวรุกของทีมไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย ลุยฟีฟ่าเดย์ เดือน ต.ค. นี้ อยู่ที่โค้ชตัดสินใจ แต่กลับมองว่า สรวิทย์ พานทอง กองกลางตัวหลักสมควรได้โอกาสมากกว่า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทัพ ช้างศึกได้แบโผ 23 นักเตะชุดที่ไปอุ่นเครื่องที่ยุโรปกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่กลับไม่มีชื่อของแข้งลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ จากที่มีกระแสก่อนหน้าว่าจะถูกหนีบไปร่วมทีมด้วย

 

ล่าสุด “โค้ชอ้น” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "แล้วแต่การตัดสินใจของโค้ชของผู้มีส่วนร่วมทั้งหลาย ส่วนตัวก็มองว่า สยาม แยปป์ เองก็เพิ่งได้ลงเล่นแค่เกมสองเกม ถ้ามีชื่อก็ดูเป็นอะไรก็แปลกใหม่ แต่ว่าการที่ไม่ได้เรียกก็ไม่ผิดในสิ่งที่โค้ชตัดสินใจ”

"แต่สำหรับ สรวิทย์ พานทอง ผมกลับมองว่าคนที่เรียกไปบางคนก็แทบไม่ได้ลงเล่นเกมเดียวหรือสองเกมเหมือนกับ สยาม ที่ไม่ได้เรียก แต่ โอ๊ต เขาเริ่มเล่นตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลมาจนถึงเกมที่ 7 เล่นทุกเกมมีมาตรฐานที่ดีในทุกๆ เกม"

"ผมคิดว่าอาจทำให้ผมคาใจนิดนึงว่าทำไมถึงไม่ได้เรียก ถ้าเป็นกับ สยาม แยปป์ น้องอาจต้องรอเวลานิดนึง โอเคหลายคนอาจมองภาพว่าเขาวูบวาบคนเลยเชียร์เยอะ แต่จริงๆ สรวิทย์ ด้วยมาตรฐานเขาสมควรติดมากกว่า"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline