logo-heading

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาจริงเตรียมล้างบางจัดการเหล่าเพจเถื่อน ชี้คนทำและสนับสนุนเปรียบดั่งเป็นมาตกรฆ่าฟุตบอลไทย

ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านแฟนเพจ "ลุงเนวิน" โดยจากใจความสำคัญคือการขอให้แฟนบอลสนับสนุนของลิขสิทธิ์แท้ อย่าสนับสนุนเพจเถื่อน และเตรียมร่วมมือกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำจัดปัญญานี้อย่างเด็ดขาด

"เนวิน" ได้โพสต์ว่า "ขอร้องแฟนฟุตบอลไทย ทุกคนว่า ท่านที่ดูไทยลีก ดูฟุตบอลไทย ในเพจเถื่อน คือ ท่านกำลังร่วมกันฆ่าฟุตบอลไทย และบรรดาผู้ที่ทำเพจเถื่อน ขอให้รู้ตัวไว้ว่า คุณคือ ฆาตรกรฆ่าฟุตบอลไทย ทำร้ายนักฟุตบอล อย่างเลือดเย็น ผู้บริหารสโมสรไทยลีก ได้ทำงานร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อ “จัดการ” กับพวกคุณ ในฐานะฆาตรกรฟุตบอลไทย และจะไม่มีเว้นโทษ หรือให้อภัย อย่างเด็ดขาด"

"ถ้าไม่ช่วยกันสนับสนุน ก็ขอว่า อย่าทำลายฟุตบอลไทย รายได้ทุกบาทจากแฟนฟุตบอล ที่จ่ายให้กับแคมเปญ #savethaileague คือเงินที่จะตอบแทนสโมสร แล นักฟุตบอลที่สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลของทุกสโมสร สร้างมาตรฐานให้ไทยลีก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ช่วยกันต่อลมหายใจให้ไทยลีก ช่วยกันสนับสนุนทีมที่ท่านรัก ช่วยกันให้กำลังใจนักฟุตบอลที่ท่านชื่นชอบ เดือนละ 59  บาท หรือ ปีละ 500 บาทเท่านั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline