logo-heading

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไทยลีก ในเกมที่ ตราด เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวผู้เล่นของนครปฐม โดนไปแดงไล่ออกไป 1 คน คือ อนุศักดิ์ ใจเพชร ก่อนที่สุดท้ายทีมเสือป่าราชาจะโดนยิงแซงและแพ้ไปช่วงท้ายเกม

ล่าสุดทีมนครปฐท ยูไนเต็ด ได้ทำหนังสือยื่นประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว คือนายต่อพงษ์ สมสิงห์ รวมทั้งผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์อีกสองท่าน โดยทีมนครปฐมมองว่า ผู้ตัดสินและทีมงานในเกมดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง โดยรายละเอียดที่โพสต์ทางแฟนเพจ NakhonpathomUnited มีเนื้อหาดังนี้ 

นครปฐม ยื่นประท้วงเปาต่อพงษ์ และห้อง VAR ทำหน้าที่ผิดพลาดเกมบุกแพ้ตราด

"ทางสโมสรฯ เล็งเห็นว่าพฤติกรรม การตัดสินใจ การปฏิบัติหน้าที่ของนายต่อพงษ์ สมสิงห์ และผู้ช่วยผู้ตัดสินวีดีโอ 1-2 ได้เกิดความผิดพลาดขึ้นหลายเหตุการณ์ อีกทั้งการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินยังส่อไปในทางเอื้อผลประโยชน์ และทำให้เกิดการเสียเปรียบแก่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทางสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด จึงขอร้องเรียนการทำหน้าที่ตัดสินผิดพลาดในนัดนี้ เพื่อให้ทางคณะอนุกรรมการการพิจารณาผู้ตัดสิน ได้พิจารณาว่าการปฏิบัติหน้าที่ของ นายต่อพงษ์ สมสิงห์ และ ทีมผู้ตัดสินวีดีโอที่ 1 และ 2  นั้น กระทำอย่างถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่"

ทั้งนี้ต้องรอการพิจารณาจากทางคณะกรรมการพิจารณามารยาทวินับและข้อประท้วงของไทยลีกต่อไป

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของนครปฐม ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามโรงเรียนเทศบาบนครนครปฐม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline