logo-heading

หลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้ลงสนามฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการที่ประเทศจอร์เจีย ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (10 ต.ค.66) หลังจากเดินทางไปถึงเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ซึ่งทัพช้างศึกอยู่ในระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวและลงอุ่นเครื่องที่ยุโรป 2 นัด โดยมีโปรแกรมพบจอร์เจีย 12 ต.ค. และพบกับเอสโตเนีย 17 ต.ค.นี้

โดยนักเตะชุดนี้ขาดตัวหลักไปหลายคนเนื่องจากสโมสรไม่ปล่อยตัวมาร่วมทัพ ทำให้นักเตะที่มาส่วนใหญ่เป็นสำรองบวกกับดาวรุ่ง ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจก็คือหมายเลขเสื้อของนักเตะว่าใครจะใส่เบอร์ไหนบ้าง หลังจากที่รุ่นพี่ไม่ได้เดินทางมาร่วมทัพในครั้งนี้ ซึ่งจากการลงฝึกซ้อมที่ผ่านมาเราก็จะได้เห็นว่าใครใส่เบอร์ไหนกันบ้าง

อย่างอย่างเบอร์ 10 ของธีรศิลป์ แดงดา ในรอบนี้ตกเป็นของ เบนจามิน เดวิส, เบอร์ 18 ที่เป็นเบอร์ประจำของเมสซี่เจ ตกเป็นของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ขณะที่เบอร์ 3 ของธีราทร รอบนี้เป็นของ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ในส่วนของหมายเลข 12 ที่เป็นเบอร์ประจำในทีมชาติของ นิโคลัส มิคเกลสัน เมื่อเจ้าตัวบาดเจ็บและถอนตัวไปก็ไม่มีใครใส่หมายเลขนี้ ส่วนเบอร์อื่นๆ และนักเตะทั้งหมดใส่เบอร์ไหนบ้างไปดูกัน

หมายเลขเสื้อของทีมชาติไทย มีดังนี้

1 กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK)
2 เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด 
3 ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ 
4 เอเลียส ดอเลาะ (VC2)
5 กฤษดา กาแมน (C)
6 อดิศร พรหมรักษ์ 
7 ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว 
8 ธีรศักดิ์ เผยพิมาย 
9 ยศกร บูรพา 
10 เบนจามิน เดวิส 
11 บดินทร์ ผาลา (VC1)
13 พิชา อุทรา 
14 ชานุกูล ก๋ารินทร์ 
15 จักพัน ไพรสุวรรณ 
16 พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล 
17 จักรกฤษ ลาภตระกูล 
18 วีระเทพ ป้อมพันธุ์ 
19 ทริสตอง โด 
21 ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท 
20 จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ (GK)
22 อาทิตย์ เบิร์ก 
23 ศุเมธี โคกโพธิ์ (GK)

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเตะพบกับ จอร์เจีย วันที่ 12 ตุลาคมนี้ และ พบกับ เอสโตเนีย วันที่ 17 ตุลาคม 2566 โดยทั้ง 2 นัด แข่งขันเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline