logo-heading

สโมสร VRN เมืองนนท์ เอฟซี ทีมจากศึก ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก (ไทยลีก 3) ประกาศแต่งตั้ง มงคล ทศไกร อดีตแนวรุกทีมชาติไทยเป็นผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม อย่างเป็นทางการ

โดยอดีตแนวรุกที่เคยผ่านประสบการณ์การค้าแข้งกับทีมดังทั้ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศ เทโร เอฟซี จะเข้าผนึกกำลังร่วมกับ "โค้ชแต๊ก" วิชาญชัย หาทรัพย์ สู้ศึกโซนกรุงเทพ และ ปริมณฑล ประจำฤดูกาล 2023/24

มงคล ทศไกร ได้เผยความรู้สึกกับบทบาทใหม่ครั้งนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "อีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้มีโอกาสมาเรียนรู้ (ผู้ช่วย)หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นอีกบทบาทหนึ่งในวงการฟุตบอล ที่จะพยายามหาประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดและจะมุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายทีมอย่างเต็มที่"

"ซึ่งในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บในขณะนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้อยู่กับฟุตบอล ไม่ได้ห่างหายไปไหน เพราะฟุตบอลเปรียบเสมือนชีวิตของนักกีฬาทุกคนรวมถึงผมด้วย และผมจะรีบกลับมาในฐานะนักกีฬาอีกครั้ง!"

สำหรับ มงคล ทศไกร ปัจจุบันอายุ 36 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าหลังจบฤดูกาล 2022/23 โดยระหว่างการฟื้นฟูรักษาจะเข้ามารับบทบาทเป็นผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน VRN เมืองนนท์ เอฟซี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline