logo-heading

"บอสโก้" โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือชาวมอนเตเนโกร ประเดิมการกลับมาคุมทีมในศึกไทยลีกได้ไม่สวย โดยพาทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย อุทัยธานี เอฟซี 1-2 ในศึกไทยลีก นัดที่ 8 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว อุทัยธานี ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีแรกจาก เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด จากนั้นต่อพิฆาต มาตามตีเสมอได้จาก ชุติพนธ์ ทองแท้ น.35 ก่อนจะเป็น ริคาร์โด้ ซานโตส มายิงประตูชัยให้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะและเก็บสามคะแนนไปได้ 

หลังจบเกมกุนซือคนใหม่พีที ประจวบ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า "เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ดีเพราะเสียประตูเร็ว แต่เราก็สามารถทำประตูคืนได้ ครึ่งหลังเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ทำไม่ได้ เกมนี้เรามีปัญหาที่เกมสวนกลับที่ไม่เฉียบคมทำให้ทีมเสียประตู และแพ้ในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ดี จาการคุมทีมลงซ้อมมา 1 สัปดาห์ มีหลายอย่างที่เราทำได้ดี แต่ก็มีสิ่งที่เราต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากเช่นกัน"

ส่วนเกมต่อไปที่ต้องออกไปเยือนตราด เอฟซี "บอสโก้" กล่าวว่า "สำหรับเกมต่อไปเราไม่มีเวลาให้ได้ฟื้นฟูร่างกายหรือซ้อมอะไรมากนัก แต่เกมนี้เราก็ต้องนำข้อผิดพลาดไปแก้ไข ซึ่งเราแพ้มาเกมต่อไปก็ต้องพยายามกลับมาเก็บชัยชนะและทำผลงานที่ดีให้ได้"

สำหรับพีที ประจวบ ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 13 ของตาราง 8 นัดเพิ่งจะชนะได้แค่เกมเดียว เสมอไป 3 นัด และแพ้ไป 4 นัดด้วยกัน ตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทีมต่อพิฆาต จะออกไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 17.30 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline