logo-heading

เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น

โดยทัพ “เดอะแรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม เข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะแรบบิท" ว่า "เราเพิ่งจบเกมกับตราดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่านักเตะของเรามีความเหนื่อยล้า และยังต้องเช็กอาการบาดเจ็บของผู้เล่นบางคน ดังนั้นเราต้องหาทีมที่พร้อมที่สุดสำหรับเกมกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เรายังมีอีกหนึ่งวันเพื่อเช็กความพร้อมในเกมวันพรุ่งนี้"

โค้ชง้วน หวัง บีจี ได้ชุดดีที่สุดดวล ฟรอนตาเล่ ชนาธิป เนื้อเต้นเจอทีมเก่า

"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้ผลงานของพวกเขายอดเยี่ยมมากโดยเฉพาะในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัดที่ผ่านมา และผลงานในลีกก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ในเกมล่าสุด ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด เพื่อผลงานแข่งขันที่ดีในเกมนี้"⁣

ทางด้าน เจ ชนาธิป กล่าวถึงการเจอกับทีมเก่าอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ว่า "เป็นสิ่งที่น่าดีใจที่ได้เจอทีมเก่า ได้เจอโค้ช เจอนักเตะ เจอทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน ผมเองเป็นคนเดียวที่น่าจะรู้ภายในทีมของเขามากที่สุด ดังนั้นผมจึงต้องการที่จะทำให้ดีที่สุดในเกมวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวผมเองและทีมก็มีความพร้อม คาวาซากิฯ เป็นทีมที่มีรากฐานที่มั่นคงแม้ว่าผมจะย้ายออกมาแต่ทีมยังคงมีความแข็งแกร่งไม่ต่างจากเดิม"

โค้ชง้วน หวัง บีจี ได้ชุดดีที่สุดดวล ฟรอนตาเล่ ชนาธิป เนื้อเต้นเจอทีมเก่า

"พวกเขาเป็นทีมที่มีวินัย มีเลือดนักสู้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่ บีจี ได้เจอทีมแบบนี้ มันคือความท้าทาย คือความภาคภูมิใจ ดังนั้นเราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ดึงศักยภาพของเราออกมาเพื่อพิสูจน์ มาตรฐานของเราว่าดีแค่ไหนในเกมนี้ และรู้สึกดีใจที่ได้เจอ โอนิกิ เฮดโค้ชของ ฟรอนตาเล่ อีกครั้ง เขาเป็นโค้ชที่ละเอียดที่สุดที่ผมเคยร่วมงานมา มีความละเอียดในการทำงาน แต่ผมก็ต้องการที่จะเอาชนะเขาให้ได้"⁣

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะลงสนามในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline