logo-heading

เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น

โดยคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣

โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวถึงการเจอกับ บีจี ปทุมฯ ว่า "บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ เพราะนอกจาก เจ ชนาธิป แล้วพวกเขาก็ยังมีนักเตะต่างชาติที่อันตราย โดยเฉพาะเกมแดนกลางซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของพวกเขา และมีนักเตะที่มีคุณภาพหลายคน"

"ดังนั้นเราเองก็ต้องปรับแทคติกในการเจอกับ บีจี เราเคยมาที่นี่เมื่อปีก่อน และได้เห็นการต้อนรับและความน่ารักของแฟนบอลชาวไทย ที่เมืองไทยมีสนามแข่งขันที่ดีและมีแฟนบอลที่มีแพชชั่นกับเกม เราอยากโชว์สไตล์ของเรา อยากจะโชว์ฟุตบอลที่สวยงามให้ทุกคนเห็น"⁣

ด้าน ไดยะ โทโนะ นักเตะของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวถึงการเจอกับ บีจี ปทุมฯ ว่า "แน่นอนว่าเราจะไม่ประมาทในเกมนี้ เพราะเราต้องการชัยชนะในทุกเกมที่ลงสนาม ส่วนการเจอกับ ชนาธิป อีกครั้ง ซึ่งผมเคยเล่นร่วมกับเขามาก่อนจึงรู้ว่าเขามีจุดเด่นอย่างไร เราเองก็ต้องเล่นในสไตล์ของเราแม้จะต้องปรับตัวบ้าง ที่สำคัญเราต้องคุมเกมของเรา และไม่ให้ บีจี ทำเกมรุกได้ ซึ่งผมหวังว่าทุกอย่างจะเข้าข้างเราในวันพรุ่งนี้"⁣

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะลงสนามในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline