logo-heading

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม I หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเยือนจากประเทศญี่ปุ่น 2-4 ทำให้สามนัดที่ผ่านมายังไม่มีคะแนน และจมอยู่ท้ายตารางการแข่งขัน

หลังจบเกม ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งที่ต้องโคจรมาเจอกับทีมเก่า เผยถึงเกมนี้ว่า "จริงๆ เราเริ่มต้นเกมนี้ได้ดี แต่ด้วยเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งก็เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราไม่สามารถสู้กับทีมจากลีกใหญ่ๆ ได้ นี่คือสิ่งที่เราต้องปรับปรุงครับ"

ส่วนการที่ บีจี ปทุมฯ แพ้มารวด 3 นัด ยังไม่มีแต้มในถ้วยเอเชียฤดูกาลนี้ ชนาธิป กล่าวว่า "เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังครับ ที่เราแพ้และยังไม่มีแต้ม แต่ก็หวังว่าสามเกมที่เหลือเราจะทำได้ดีขึ้นครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ประเทศญี่ปุ่นบ้าง ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่สนามสนามกีฬาคาวาซากิ โทโดโรกิ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วนสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามช้างอารีน่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline