logo-heading

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความปราชัยอีกครั้งหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมเยือนจากเอลีก ออสเตรเลีย ไป 0-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 ซึ่งถือเป็นการแพ้สองเกมติดต่อกันของปราสาทสายฟ้าในรายการนี้ด้วย ผ่านไป 3 เกมทีมแชมป์จากไทยลีกมีอยู่ 3 คะแนน

 

 

หลังจบเกมทางด้าน อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เรามีโอกาสในการทำเกมบุกเยอะมาก แต่เราก็ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายเช่นเดิม เราเตรียมแผนมาเพื่อจะเปิดเกมบุกใส่ก่อนตั้งแต่แรก เพื่อหวังที่จะทำประตูให้ได้ก่อน แต่ก็อย่างที่บอกไปพื้นที่สุดท้ายเรายังคงยกระดับ และสร้างคุณภาพในการจบสกอร์ไม่ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์ ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ขณะที่ในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการออกไปเยือน เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย บ้าง ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ที่สนามเอเอเอ็มไอ ปาร์ค เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline