logo-heading

จบไปเรียบร้อยสำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของสามสโมสรจากไทยลีก อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งสองทีมแรกนั้นต้องพบกับความพ่ายแพ้ ในขณะที่บียู เป็นทีมเดียวที่ชนะรวดทั้ง 3 นัด

เราย้อนกลับไปดูผลงานและแชมป์ไฮไลท์ของทั้ง 3 ทีม ในเกมล่าสุดอีกครั้ง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เริ่มที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลงสนามทีมแรก โดยบีจี ปทุมฯ เปิดบ้านพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-4 ซึ่งถือเป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกันของทีมเดอะบลูแมชชีนด้วย ไปชมไฮไลท์เกมล่าสุดของบีจี ปทุมฯ เกมพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้เลย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ประเทศญี่ปุ่นบ้าง ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่สนามสนามกีฬาคาวาซากิ โทโดโรกิ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วนสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามช้างอารีน่า

 

ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็แพ้คาบ้านเช่นกันต่อ เมลเบิร์น ซิตี้ จากออสเตรเลีย ไป 0-2 ทำให้บุรีรัมย์ แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน โดยมี 3 แต้มจาก 3 นัด ไปชมไฮไลท์เกมที่บุรีรัมย์ แพ้ เมลเบิร์น ซิตี้ ได้เลย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์ ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ขณะที่ในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการออกไปเยือน เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย บ้าง ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ที่สนามเอเอเอ็มไอ ปาร์ค เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ปิดท้ายที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ลงสนามทีมสุดท้าย โดยบุกไปเอาชนะ คิตฉี เอสซี ที่ประเทศฮ่องกง 2-1 ทำให้ทีมบียู ชนะรวด 3 นัด เก็บ 9 แต้มเต็ม โอกาสเข้ารอบสูง ไปชมไฮไลท์เกมที่แบงค็อก บุกชนะ คิตฉี เอสซี กันเลย

โปรแกรมนัดถัดไปของทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกลับไปเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น.

ส่วนโปรแกรม ฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟนัดที่สี่ แข้งเทพ จะกลับไปเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับ คิตฉี เอสซี ในวันพุธที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline