logo-heading

การกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ราชบุรี เอฟซี ในช่วง 3 เกมหลังสุด ที่พลิกสถานการณ์พาทีมขึ้นจากโซนท้ายตารางด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 นอกจากจะทำให้ "ราชันมังกร" กลับมาอยู่ในจุดที่เคยอยู่อีกครั้ง 

นักเตะที่หลายๆ คนกลับมาให้การโฟกัสอีกครั้งคงหนีไม่พ้น เอ็นจีวา ราโคโตฮารีลาล่า กองหน้าดาวซัลโวของทีมที่ยิง 5 ประตูจาก 3 เกมหลังสุด และรวมแล้วยิงไป 7 ลูกไปแล้ว 

อย่างไรก็ตามหนึ่งในคนที่ช่วยให้ทีมกลับมาฟอร์มดีนอกจาก เอ็นจิว่า แล้ว มีหนึ่งคนที่อาจจะไม่ได้อยู่ในสายตาของหลายๆ คน เพราะถูกผู้เล่นเบอร์ใหญ่อย่าง เทร์กี้ เมห์ดี้ กองกลางแอลจีเรีย และ จักรพันธ์ แก้วพรม อดีตกองกลางทีมชาติไทย คนนั่นก็คือ กฤษณนน ศรีสุวรรณ กองกลางฮาร์ดแมน

เพราะเขาคือคนที่ทำให้ เทร์กี้ เมห์ดี้ เล่นง่ายขึ้นไม่ต้องมาพะวงกับเกมรับมากนัก และช่วยเสริมให้ "กัปตันโน๊ต" เล่นสบายขึ้น ...

เพราะเขาเป็นตัวคอยวิ่งสอดซ้อนให้อยู่ตลอด ถ้าให้เปรียบก็คงเสมือน "ผู้ปิดทองหลังพระ" ให้กับทีมที่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่เห็น แต่นักเตะแบบนี้แหละสำคัญ ...

ด้วยฟุตบอลสไตล์ใหม่ของ "ราชบุรี" "ที่ใช้บอลตรงกลางเป็นหลัก ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ กับการนำไปสู่ "ประตู" เพราะพวกเขามีจุดแข็งตรงนี้ ด้วยการมีตัวจ่ายบอลแม่นๆ อย่าง จักรพันธ์ มีตัวเก็บบอลชั้นดีอย่าง เมห์ดี้ และมีตัวเก็บกวาดตรงกลางอย่างชั้นเยี่ยมอย่าง กฤษณนน ทำให้เราได้เห็นฟุตบอลที่ใช้ 3 ประสานแดนกลาง ราชันมังกร กลับมาอีกครั้ง 

และอีกอย่างที่ทำให้ กฤษณนน กลายเป็นคนที่ทีมจะขาดไม่ได้ในตอนนี้เพราะคำว่า "ฮาร์ดแมน" ที่หายไป ...

เพราะตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ ปฐมชัย เสือสกุล ย้ายทีมออกไป ความดุดันในแดนกลางก็หายไป ...

ดังนั้นต้องมีคนมาแทนที่ แม้จะมีตัวใหม่ๆ เข้ามาแต่สุดท้ายก็กลายยังเป็นคนเดิมอย่าง "กฤษณนน" ที่ขึ้นมาทดแทนได้อย่างยอดเยี่ยมและกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งผลงานส่วนตัวและผลงานของทีม 

สำหรับความยอดเยี่ยมและการเล่นอย่างมั่นใจในตอนนี้ของเขากับ "ราชบุรี" เปรียบได้กับการได้ใส่รองเท้าคู่ใจคู่ใหม่เล่นในศึกไทยลีกอย่าง Asics Ultrezza 3 กับสายคอนโทรลที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกร้อนแรงพร้อมระเบิดฟอร์มทุกครั้งที่ลงสนาม 

ใครอยากเก๋ อยากเท่ แบบ "กฤษณนน ศรีสุวรรณ" รีบไปหาซื้อและเป็นเจ้าของ Asics Ultrezza 3 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SoccerGat ทุกสาขานะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline