logo-heading

ทีม "บางเกริก X H3" ในฐานะตัวแทนทีมจากประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศีกฟุตบอล 6 คนนานาชาติ WMF WORLD CUP 2023 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือฟุตบอล 6 คนชิงแชมป์โลก 

โดยทีม "บางเกริก X H3" ลงสนามนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มเมื่อค่ำวานนี้ (30 ต.ค.66) พบกับแอลจีเรีย ซึ่งทีมจากไทยต้องเก็บชัยชนะให้ได้ และลุ้นให้ผลอีกคู่ เช็ก ไม่แพ้ ยูเครน ทีม บางเกริก X H3 จากไทย จะผ่านเข้ารอบทันทีในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม 

 

และทีม "บางเกริก X H3" ก็ทำได้สำเร็จเมื่อไล่ต้อนเอาชนะ ยูเครน ไปได้ 5-0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เช็ก ชนะ ยูเครน 7-0 ทำให้ทั้งเช็ก และ ไทย กอดคอกันเข้ารอบ โดยเช็กเข้าเป็นอันดับ 1 มี 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ "บางเกริก X H3" ของไทย เข้ารอบเป็นที่ 2 มี 6 คะแนน จากการชนะ 2 นัด

สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอล 6 คนชิงแชมป์โลก "บางเกริก X H3" จากไทย จะพบกับโรมาเนีย ทีมอันดับสองของโลก โดยจะลงสนามกันในวันพุธที่ 1 พ.ย.นี้ เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย รับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook ➡️ World Minifootball Federation

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline