logo-heading

สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์อัพเดทอาการบาดเจ็บ "โจชัว กรอมเมน" ปราการหลังกัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ด้านขวาจากการฝึกซ้อมระหว่างไปเก็บตัวทีมชาติฟิลิปปินส์ (ช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่ผ่านมา) ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามช่วยทีม "จงอางผยอง" ได้ในเวลานี้

โดย โจชัว กรอมเมน ได้เข้ารับการตรวจร่างกายโดยละเอียดพบว่ามีการบาดเจ็บและอักเสบของเอ็นเเละกล้ามเนื้อรอบหัวไหล่ด้านขวา ตอนนี้ปราการหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ประเทศออสเตรเลีย โดยจะพักฟื้นและกลับมาทำกายภาพฟื้นฟูต่อเนื่องหลังการผ่าตัด คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน เพื่อให้ร่างกาพพร้อมกลับไปลงสนามแข่งขันได้อีกครั้ง

จากการเข้ารักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ โจชัว กรอมเมน จะไม่สามารถกลับมาลงเล่นในศกไทยลีกตลอดเลกแรกนี้ได้แล้ว โดยจะกลับมาได้ในเลกสอง ปีหน้าเลย

สำหรับโปรแกรมของทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 1 พ.ย.นี้ จะลงทำศึกช้างเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยจะออกไปเยือนชลบุรี เอฟซี ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ขณะที่ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline