logo-heading

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมากำชับลูกทีมห้ามประมาท ขอนแก่น ยูไนเต็ด คู่แข่งที่เจอกันในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ พร้อมกับอัพเดทความพร้อมของ เบนจามิน เดวิส และ สุขสันต์ บุญญา 2 นักเตะดาวรุ่งที่อาจลุ้นมีชื่อสนามในเกมนี้

"บิ๊กบอล" ได้ออกมาเปิดเผยว่า "การที่ต้องเจอ ขอนแก่น ทีมที่พึ่งบุกมาเก็บแต้มในบ้านเรา และยิ่งเป็นถ้วยช้าง ถ้วยที่เราและแฟนๆ คาดหวัง ... เราไม่ประมาทแน่นอนครับ"

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมหนุ่ม ยังได้พูดถึงความฟิตของ เบนจามิน เดวิส ดาวเตะลูกครึ่งของทีม เช่นเดียวกับในรายของ สุขสันต์ บุญตา แข้งดาวรุ่งว่า “เบนจามิน เดวิส ที่หายหน้าไปหลังกลับจากทีมชาติ เรารอเช็คความฟิตให้ เบน มีสภาพที่พร้อมที่สุด ซึ่งเราดูไทม์ไลน์และวางแผนให้ เบน  สมบูรณ์เต็มที่ในนัดที่จะถึงนี้ (จึงไม่เสี่ยงเดินทางไปเชียงรายด้วย) ส่วนจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงหรือไม่ อยากให้รอลุ้นกันครับ”

“รวมถึง เบียร์ สุขสันต์ บุญตา ก็เป็นอีกคนที่เราอยากให้เค้ากลับมาลงเล่นกับฉลามชล ในสภาพที่ใกล้เคียงกับก่อนเค้าบาดเจ็บ ในเกมนี้จะเริ่มกลับมามีชื่อใน squad เป็นครั้งแรก ขุมกำลังเราค่อยๆ สมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ อยากให้แฟนๆ เอาใจช่วยพวกเรากันต่อ มาเชียร์ในสนามวันพรุ่งนี้กันเยอะๆ ครับ”

โปรแกรมศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline