logo-heading

ศึก รีโว่ ไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 10 ประเดิมเปิดหัวด้วยคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รังเหย้ารับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลา 18.00 น.

เรียกว่าเป็นศึกขับเคี่ยวแย่งชิงจ่าฝูงอย่างแท้จริง ระหว่างทีมอันดับที่ 1 กับอันดับที่ 2 หากฝ่ายไหนสามารถกำชัยได้ในเกมนี้ ทว่าหากทีมเยือนไม่สามารถเก็บชัยชนะ พวกเขายังคงได้เปรียบที่เกมตกค้างมีในมืออยู่อีก 2 เกม

ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มต้นขึ้น เราจะพามาดู 2 สถิติที่น่าสนใจของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ยามคุมทีมเจอกับ "แข้งเทพ" กันหน่อยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

  • สุรพงษ์ คงเทพ ชนะ ธชตวัน ศรีปาน ในการพบกันครั้งล่าสุดในไทยลีก 1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (การท่าเรือ 2-1 แบงค็อก ยูไนเต็ด) อย่างไรก็ตาม เขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 ครั้งก่อนหน้านี้ที่พบกับ โค้ชแบน ในลีกสูงสุด (ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 3)
  • สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ การท่าเรือ เอฟซี แพ้ 7 เกมจาก 11 เกม ในการคุมทีมเจอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในไทยลีก 1 (ที่เหลือชนะ 4) - มีเพียงแค่การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่เขาแพ้มากกว่านี้ในอาชีพโค้ชของเขา (9 นัด)

ขอบคุณข้อมูลสถิติจาก Opta

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline