logo-heading

ศึกฟุตบอลฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 มีคิวจะกลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งเป็นนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะลงเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้ และเป็นโปรแกรมสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกในช่วงโปรแกรมทีมชาติ ที่ทวีปเอเชียจะมีลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

โดยผลงานเกมล่าสุดของทั้ง 3 ทีมของไทย ในเกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-4 จาก ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ เมลเบิร์น ซิตี้ 0-2 ขณะที่ ทรู แบงค็อก เป็นทีมเดียวที่เก็บชัยชนะได้ โดยบุกไปชนะ คิตฉี เอสซี 2-1

สถานการณ์ในตารางคะแนนของทั้งสามทีม มีดังนี้

เช็กโปรแกรมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 ของสามทีมไทยลีก เจอใครบ้าง

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 4 ของทั้งสามทีม มีดังนี้

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (สาย I)

วันอังคารที่ 7 พ.ย.66 เวลา 17.00 น. คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (ญี่ปุ่น) VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม (ถ่ายทอดสดทาง BG CHANNEL / TrueSport 2)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (สาย H)

วันพุธที่ 8 พ.ย.66 เวลา 16.00 น. เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนามเมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดี้ยม (ถ่ายทอดสด TrueSport 2)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (สาย F)

วันพุธที่ 8 พ.ย.66 เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก VS คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) สนามทรู สเตเดี้ยม (ถ่ายทอดสด TrueSport 2)

สำหรับศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบสุดท้ายมี 40 ทีม แบ่งเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม โดยแต่ละโซนจะแบ่งเป็น 5 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม แข่งขันพบกันหมด เหย้า-เยือน โดยจะเอาแชมป์กลุ่ม เข้ารอบอัตโนมัติ และอันดับ 2 ดีสุดโซนละ 3 ทีม เป็นทั้งหมด 16 ทีมในรอบน็อคเอาท์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline