logo-heading

หลังจากที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถึงถิ่น คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม 4-2 เกมศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 โดย เดอะแรบบิท ได้ 2 ประตูจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางซูเปอร์สตาร์ประจำทีมนั้น

หลังเกมดังกล่าว เจ ชนาธิป ได้เผยถึงความรู้สึกหลังทำประตูใส่ทีมเก่าว่า "ดีใจครับที่ยิงได้ 2 ประตู ไม่ว่าจะบรรยากาศของทีม แฟนบอล และสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นทำให้เรามีความรู้สึกว่าเราเหนื่อยยาก มีความสุขที่ได้กลับมาเล่นที่นี่ แต่ว่าผลออกมาไม่ดี แต่ความละเอียดของเรายังอยู่ได้ไม่ถึง 90 นาทีเป็นสิ่งที่เราต้องพัฒนาทุกคน"

"เอาตรงๆ ก่อนหน้านี้ผมหลับงีบแล้วฝันว่ายิงได้ก็เป็นภาพแบบนั้นก็ไม่คิดว่ามันเป็นจริง แต่ก็โชคดีครับที่ทำได้ 2 ประตู"

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่าหลังจากที่ทำได้ 2 ประตูเป็นการปลดล็อกความรู้สึกที่ยังคงค้างคาใจอยู่หรือไม่ เจ ชนาธิป เผยว่า "จริงๆ บางครั้งใจมันก็แค่ไม่ได้รู้สึกฟรีพอมาอยู่ที่ไทยทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นทำให้เรารู้สึกว่าความเครียดเรารีแล็กซ์กว่าเดิม"

"เราเป็นตัวหลักของทีม พอยิงได้แน่นอนว่ามันก็ปลดล็อกแหละ แต่จะให้อยู่ไปเกลียดหรือโกรธโค้ช ผมก็ไม่เคยเกลียดหรือโกรธออะไร ผมคุยกับเขาอยู่ตลอด พอเรายิงได้เราก็ต้องให้เกียรติเขา เพราะจากที่เห็นทุกๆ คนผมรับรู้ได้ว่าแฟนบอลญี่ปุ่นก็ยังรักผม"

"ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำเราดีกับทุกคนมาตลอด อดีตเพื่อนร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทุกคน รวมถึงผู้บริหารก็เข้ามายินดีกับเรา มีแต่คำขอบคุณ และขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่มาเชียร์ถึงญี่ปุ่นด้วยครับ" ชนาธิป กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline