logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในการเตรียมพร้อมสำหรับลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง สองนัดแรก กลุ่ม C โดยจะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ ในช่วงกลางเดือนนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (9 พ.ย.66) แข้งช้างศึกตบเท้าเดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกันเป็นวันแรกที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยมีนักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองดาวเตะจากบีจี ปทุมฯ นำทัพในการมารายงานตัวครั้งนี้

โดยก่อนหน้านี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะออกมาทั้งหมด 26 คน และจะมีการตัดตัวให้เหลือ 23 คนอีกครั้ง ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกตัวเก่งจากทรู แบงค็อก ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุดได้ขอถอนตัวไปเป็นที่เรีนยร้อย

และ มาโน โพลกิ้ง ตัดสินใจ เรียกตัว ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จากชลบุรี เอฟซี เข้ามาแทน โดยจะตามสมทบเข้าแคมป์วันที่ 11 พ.ย. นี้ต่อไป เนื่องจากมีโปรแกรมลงเตะไทยลีกนัดตกค้างในวันที่ 10 พ.ย.นี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 และ 2 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม มีดังนี้

  • วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน
  • วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline