logo-heading

นครศรี ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2 (T2) ที่ทำเสื้อแข่งไอเทมใหม่สำหรับใช้ลงแข่งขันในฟุตบอลน็อคเอาท์ทั้งศึกช้าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ คัพ ภายใต้แบรนด์ H3 ในราคาตัวละ 599 บาท ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และขายหมดเกลั้ยงไปแล้ว 2 ล็อตด้วยกัน ล่าสุดเตรียมที่จะวางจำหน่ายในล็อตที่ 3 ซึ่งเป็นการผลิตรอบสุดท้ายด้วย

เสื้อแข่งบอลถ้วย "นครศรี ยูไนเต็ด" กระแสดีเกินคาด ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว 2 ล็อต

เสื้อแข่งบอลถ้วย "นครศรี ยูไนเต็ด" กระแสดีเกินคาด ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว 2 ล็อต

ด้านนายพิชัย จันทรเตมีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทรีสปอร์ต จำกัด กล่าวขอบคุณแฟนบอลมังกรแดนใต้ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี 

นายพิชัย จันทรเตมีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทรีสปอร์ต จำกัด

💬 "พูดถึงฟุตบอลใต้ในตอนนี้ยังไงก็ต้องยกให้นครศรี ยูไนเต็ด นอกจากผลงานที่นำเป็นที่ 1 มีลุ้นขึ้นชั้นแล้ว ในส่วนของแฟนบอลก็เชียร์สนุก แล้วก็มีแฟนจากจังหวัดอื่นๆในภาคใต้ติดตามเชียร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

💬 "ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การตอบรับเสื้อแข่งฟุตบอลถ้วย ซึ่งขายหมดอย่างรวดเร็ว กระแสมาดีมากๆครับ ผมมั่นใจว่าทุกๆคนที่ได้เสื้อคอลเลกชั่นนี้ไปจะแฮปปี้แน่นอน ทั้งในเรื่องของคุณภาพ ราคา และดีไซน์ ที่เราตั้งใจผลิตมาเป็นอย่างดีครับ"

สำหรับทีมนครศรี ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะลงทำการแข่งขันในศึกรีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี จากศึกไทยลีก 1 ในวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 18.30 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline