logo-heading

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของพลพรรค "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้ประกาศแต่งตั้ง มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย เข้ามาผนึกกำลังร่วมกับ อุทัย บุญเหมาะ ในฐานะโค้ชร่วมกัน เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก ช่วงที่เหลือ รวมไปถึงรายการฟุตบอลถ้วยในประเทศ

ซึ่ง "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการตัดสินใจแต่งตั้งกุนซือวัย 55 ปี ครั้งนี้ว่า

"เรายังไม่ละทิ้งเป้าหมายของเรา เราก็ต้องพยายามโฟกัสกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ เราได้แก้ไขสถานการณ์แล้ว ซึ่งได้ มิลอส โจซิค จริงๆ แล้วเขาทำหน้าที่ฝ่ายเทคนิคกับเราอยู่แล้วและจะถูกดันขึ้นมาทำงานคู่กับโค้ชอุทัย"

นอกจากนี้ "บิ๊กเป้" กล่าวเพิ่มเติมว่าหากไม่พบปัญญานักเตะบาดเจ็บ เชื่อว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และการที่ได้กลับมาเล่นที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รังเหย้าอีกครั้งในเกมบิ๊กแมตช์ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้

"ถ้าเราไม่เผชิญกับปัญหานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ ทำให้เราต้องแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นก่อน ผมเชื่อว่าเรามีขนาดทีมที่ดี ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเลกแรกเรามีเกมใหญ่รออยู่ เราจะทำให้เห็นว่าจะแก้ปัญหาแบบไหนในเกมวันอาทิตย์นี้ ส่วนเลกสองก็เป็นเรื่องที่เราต้องปรับแผนกันอีกทีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้"

สำหรับโปรแกรมศึก ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline