logo-heading

ความเคลื่อนไหวเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังคึกคัก เมื่อผู้ท้าชิงเริ่มทยอยเปิดตัวมาเรื่อยๆ และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือรายชื่อของทีมงานที่จะมาเข้าร่วมในการเป็นสภากรรมการ ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งผู้ท้าชิงที่แฟนบอลให้ความสนใจก็คือ คุณพอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานเชียร์ไทยพาวเวอร์ ที่ประกาศตัวชัดเจนแล้วว่าจะลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ คุณพอลลีน มีการพูดถึงทีมงานที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ด้วยกัน โดยมีการเอ่ยชื่อถึง คุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้างไกล แต่ทั้งนี้เป็นเพียงแค่การทาบทามเท่านั้น ยังไม่ได้มีการตอบรับหรือยืนยันแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดคุณ พอลลีน ได้เปิดตัวทีมงานของตัวเองเพิ่มอีก 4 ราย ผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คตัวเอง พอลลีน งามพริ้ง โดยมีชื่อของ "แชมป์จัดไป" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรและเซเลบริตี้กีฬาชื่อดัง โดยจะมาดูแลด้านการสร้างทักษะนอกสนาม personal branding, social skills เสนอไอเดียให้เกิด Sport-Entertainment

คนต่อมาคือ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตนักเตะและโค้ชทีมชาติไทย จะมาดูแลงานด้านฟุตบอลสู่ความเป็นเลิศ และศักดิ์ศรีนักเตะทีมชาติไทย

อีกคนคือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พงศธร เพิ่มพานิช (เปาปุ้ม) อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า และกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ ดูงานด้านส่งเสริมสวัสดิการและควบคุมการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน

และคนที่สี่ คือ "แมน" โกสินทร์ อัตตโนรักษ์ อดีตบรรณาธิการฟุตบอลไทย นสพ.กีฬารายวันฮอตสกอร์ ดูแลด้านข่าวสารและรับฟังความคิดเห็นแฟนบอล

ทั้งนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะเปิดรับสมัครผู้ลงเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และทีมงานสภากรรมการ ไปถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ก่อนจะมีการประกาศคุณสมบัติ และจัดการเลือกตั้งใหญ่ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline