logo-heading

จากผลงานในเกม "รีโว่ ไทยลีก" นัดล่าสุดของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 2-2 

โดยนัดดังกล่าวนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการเสมอกันไปตามสกอร์ข้างต้น 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าหลังจบเกมทีมงานของ จูบิโล อิวาตะ ทีมดังจากเจลีก 2 ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น เจลีก 1 ในปีหน้า ที่ได้เดินทางมาชมเกมไทยลีกนัดดังกล่าวด้วย พร้อมกับได้ลงมาพบและชื่นชม 2 นักเตะอย่าง ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวา 2 นักเตะที่ทำประตูและมีส่วนร่วมกับประตูที่ข้างสนามอีกด้วย 

ทั้งนี้แม้ว่าการเดินทางมาของทีมงาน จูบิโล อิวาตะ แรกเริ่มเดิมทีนั้นตั้งใจจะมาดูฟอร์มของ "กัปตันกิเลน" พิชา อุทรา เพราะมีไฮไลท์จากข้อมูลเดิมที่อยากได้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยรายนี้ไปร่วมทัพ 

แต่ฟอร์มของ ปรเมศย์ อาจวิไล และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ 2 แข้ง "ช้างศึก" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากเกมนัดดังกล่าว ทำให้ทีมงาน จูบิโล นั้นเบนความสนใจมาอยู่ที่ 2 คนนี้ด้วย ทั้งนี้รอดูต่อไปว่าการเดินทางมาดูฟอร์มนักเตะไทยของทีมน้องใหม่เจลีก 1 ในฤดูกาลหน้าจะลงเอยอย่างไรบ้าง 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline