logo-heading

มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ มาโกโตะ เทกุระโมริ อดีตนายใหญ่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งแยกทางกับทีมดังแห่งไทยลีกไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานที่ผ่านมา อาจจะไปคุมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ต่อไป 

โดยปัจจุบัน ช้างศึก ยู 23 ชุดดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวไทยที่คุมทีมมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา 

พร้อมกับผ่านศึกใหญ่มา 2 รายการทั้ง ซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา และ ศึก ยู-23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งเราสามารถทะลุเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้ โดยขณะนี้อยู่ในช่วงของการเตรียมทีม ก่อนจะบินไปเตะ ณ ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า (2567) ต่อไป 

 

 

ทั้งนี้ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ได้รับรายงานที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า "โค้ชเทกุซัง" จะไม่มีการรับงานคุมทีมชาติไทยชุด ยู 23 หรือแทรกแซงงานของ โค้ชหระ ที่ยังทำงานอยู่ในตอนนี้แน่นอน

โดยยอดโค้ชชาวญี่ปุ่นผู้นี้จะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนหลังแยกทางกับ ชลบุรี แล้วหลังจากนั้นค่อยตัดสินใจกับการกลับมาทำงานอีกครั้งต่อไป 

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กำลังเตรียมความพร้อมเก็บตัวก่อนเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline